 Trong một nghiên cứu được công bố hôm thứ ba vừa qua, các nhà khoa học cho biết đã tìm thấy trong trà xanh một chất hóa học có thể ngăn ngừa sự lây nhiễm virus HIV qua đường tình dục.Cũng theo nghiên cứu này, chỉ uống trà xanh không thôi thì không đủ mà nên dùng phối hợp với các … |
 Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, những người thường xuyên ăn quá nhiều "thịt đỏ" thì nguy cơ bị mù sẽ tăng gấp 50 lần so với những người bình thường khác.Các nhà nghiên cứu đã đưa ra được những minh chứng chứng tỏ rằng, nếu bạn ăn khoảng 10 bữa "thịt đỏ" (thịt đỏ là các loạ… |
 Theo nghiên cứu của nhà dinh dưỡng học Nhật Bản thì mướp đắng là thực phẩm trường thọ có giá trị dinh dưỡng “toàn phương vị”. Một trong những bí quyết trường thọ của người Okinawa là ăn nhiều mướp đắng, uống trà mướp đắng và uống nước mướp đắng.Trà mướp đắng dễ hấp thụMướp đắng c… |
 Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Anh cho thấy, ăn cá ít nhất 2 tuần/lần thì giảm được nguy cơ suy thận ở bệnh nhân đái tháo đường.Quan điểm trước đây của các nhà khoa học cho rằng, người bị tiểu đường được khuyên giảm ăn chất protein để làm trì hoãn quá trình phát triể… |
 Các nhà nghiên cứu mới đây đã đưa ra thông tin, hàng ngày ăn một quả trứng về thực chất có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường.Nghiên cứu chỉ ra, những người đã mắc bệnh tiểu đường loại 2 cũng như những người đang có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường mà 1 tuần ăn hơn 2 quả … |
 Mức cholesterol bị tác động rất lớn bởi chất lượng của bữa ăn sáng. Ăn sáng có chất lượng với ngũ cốc thô giúp hạ độ cholesterol trong máu, giảm béo, giảm nguy cơ mắc các loại bệnh tim mạch và gia tăng năng lực trí tuệ.Bữa ăn sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày. Ðiều này kh… |
|
|
<< Bắt đầu < Lùi 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Tiếp theo > Cuối >>
|